Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46502
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Huy Hoàng-
dc.contributor.authorNguyễn Phương Mai-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:53Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:53Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50002437-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46502-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1012383~S8-
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín nhiệm khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu-
dc.format.medium88 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectXếp hạng tín nhiệm khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleHoàn thiện hệ thống xếp hạng tín nhiệm khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.7-
ueh.specialityKinh tế tài chính - Ngân hàng-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.