Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46529
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Tân
dc.contributor.authorPhạm Anh Tuấn
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:56Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:56Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005244
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46529-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận, phân tích tình hình, giải pháp nhằm hoàn thiện thiện hoạt động marketing cho sàn phẩm LED của công ty Panasonic tại TPHCM
dc.format.medium72 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thị
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing cho sàn phẩm LED của công ty Panasonic tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.