Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46530
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Liên Diệp
dc.contributor.authorĐinh Mạnh Hùng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:56Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:56Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004951
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46530-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về Marketing; Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty; Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho sản phẩm nước uống Collagen của Công ty Bình An
dc.format.medium105 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu thị trường
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing cho sản phẩm nước uống Collagen Bình An đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.83
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.