Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46532
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lam-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Huỳnh Mi-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:56Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:56Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50007214-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46532-
dc.descriptionBusiness administration-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết; Thực trạng hoạt động hoạt động marketing của công ty TNHH AUTO MOTORS Việt Nam đối với dòng xe RENAULT KOLEOS giai đoạn 2012 - 2014; Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của công ty TNHH AUTO MOTORS Việt Nam đối với dòng xe REN-
dc.format.medium62 Tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCar-
dc.subjectCar market-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectÔtô-
dc.subjectThị trường ô tô-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectTiếp thị-
dc.subjectTrademark-
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing của công ty TNHH AUTO MOTORS Việt Nam đối với dòng xe RENAULT KOLEOS giai đoạn 2015 - 2018-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.70688-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.