Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46533
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa-
dc.contributor.authorĐặng Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:56Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:56Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006448-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46533-
dc.descriptionBusiness Administration-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về marketing. Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Phạm Mai. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Phạm Mai đến năm 2020.-
dc.format.medium74 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectMarketing management-
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Phạm Mai đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.