Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Dũng
dc.contributor.authorLưu Thủy Tiên
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:57Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:57Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006946
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46538-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractTổng quan và cơ sở lý luận của đề tài. Phân tích thực trạng và giải pháp nghiên cứu phân tích hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm mì không chiên ăn liền Mikochi của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
dc.format.medium79 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDevelopment economics
dc.subjectInstant noodle product
dc.subjectKinh tế phát triển
dc.subjectMarketing
dc.subjectSản phẩm mì ăn liền
dc.subjectTiếp thị
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm mì không chiên ăn liền Mikochi của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.