Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46539
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến-
dc.contributor.authorHoàng Thị Hồng Dương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:57Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:57Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008337-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46539-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)-
dc.description.abstractCơ sở lý luận của đề tài; Thực trạng kinh doanh ; Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm sức khỏe, sắc đẹp H & B của thương hiệu Best Products của công ty TNHH Catalogue Shopping-
dc.format.medium79 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSản phẩm sức khỏe-
dc.subjectTiếp thị-
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm sức khỏe, sắc đẹp H&B của thương hiệu Best Products của Công ty TNHH Catalogue Shopping-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.