Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46541
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa
dc.contributor.authorHoàng Việt Dũng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:57Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:57Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006590
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46541-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận về Marketing; Thực trạng hoạt động Marketing ; Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long tại thị trường phía Nam đến năm 2020
dc.format.medium79 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectEnterprise
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing Mix của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long tại thị trường phía Nam đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.