Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46544
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Liên Diệp-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bích Vân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:58Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:58Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008452-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46544-
dc.descriptionBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về Marketing. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh TPHCM đến năm 2020-
dc.format.medium67 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectTiếp thị-
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.12068-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.