Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46635
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Văn Hiền-
dc.contributor.authorTrương Tấn Bảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:04:07Z-
dc.date.available2016-12-15T10:04:07Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008896-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46635-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1021044~S8-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết. Thực trạng và giải pháp giải pháp nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu tôn Hoa Sen.-
dc.format.medium78 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand name products-
dc.subjectCustomer loyalty-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng-
dc.subjectNhãn hiệu sản phẩm-
dc.titleCác giải pháp nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu tôn Hoa Sen-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.