Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46740
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thanh Hội-
dc.contributor.authorLê Hương Giang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:04:17Z-
dc.date.available2016-12-15T10:04:17Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007469-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46740-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1019165~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Vĩnh Long-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp-
dc.titleHoàn thiện văn hóa doanh nghiệp Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Vĩnh Long-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.409-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.