Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46750
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh-
dc.contributor.authorPhạm Ngọc Duy Liêm-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:04:18Z-
dc.date.available2016-12-15T10:04:18Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50002868-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46750-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1013129~S8-
dc.description.abstractNghiên cứu lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ; lý thuyết về chất lượng dịch vụ giá cả. Từ đó đưa ra mô hình nghiên cứu lý thuyết. Phân tích, đánh giá các yếu tố tác động đến sự hài lòng-
dc.format.medium68 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectViễn thông-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectMạng riêng ảo-
dc.titleCác giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mạng riêng ảo (VPN) của công ty viễn thông liên tỉnh (VTN) đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.042-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.