Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46766
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Thị Hà-
dc.contributor.authorNguyễn Việt Phong-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:04:23Z-
dc.date.available2016-12-15T10:04:23Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50003855-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46766-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1015455~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm. Thực trạng xây dựng và thực thi chiến lược Marketing cho sản phẩm sữa đậu nành Tribeco. Hoàn thiện xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm sữa đậu nành Tribeco-
dc.format.medium102 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược tiếp thị-
dc.titleHoàn thiện xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm sữa đậu nành Tribeco đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.