Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46777
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Văn Năng-
dc.contributor.authorDương Thị Mai Phương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:04:24Z-
dc.date.available2016-12-15T10:04:24Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46777-
dc.description.abstractCơ sở lý luận hoạt động marketing trong kinh doanh ngân hàng thương mại. Thực trạng hoạt động marketing trong hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng thương mại Thành phố Hồ Chí Minh. Những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại các ngân hàng th-
dc.format.medium75 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing ngân hàng-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectMarketing-
dc.titleHoạt động marketing với việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.12-
ueh.specialityTài chính - Lưu thông tiền tệ, tín dụng-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.