Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46805
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Thị Hà
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thúy Nga
dc.date.accessioned2016-12-15T10:04:27Z-
dc.date.available2016-12-15T10:04:27Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.otherBarcode: K50001384
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46805-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự thỏa mãn khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị ; Đo lường sự thỏa mãn khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.op Mart ; Các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn khách hàng khi mua sắm tại hệ thốn
dc.format.medium94 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThỏa mãn khách hàng
dc.titleCác giải pháp nâng cao sự thỏa mãn khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.op Mart trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.812
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.