Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46905
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương Tấn Diệp-
dc.contributor.authorLê Trung Nam-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:04:37Z-
dc.date.available2016-12-15T10:04:37Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.otherBarcode: K50001461-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46905-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1011012~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về người tiêu dùng và khả năng tiếp cận công nghệ thông tin. Hiện trạng và các yếu tố tác động đến khả năng tiếp cận công nghệ thông tin của hộ gia đình Việt Nam. Kiến nghị và một số giải pháp nâng cao khả năng tiếp-
dc.format.medium94 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectInternet-
dc.subjectKhoảng cách số-
dc.subjectKhía cạnh xã hội-
dc.subjectInvestment planning-
dc.subjectKế hoạch đầu tư-
dc.titleKhả năng tiếp cận công nghệ thông tin của hộ gia đình Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityDevelopment Economics = Kinh tế phát triển-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.