Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46922
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Hồng-
dc.contributor.authorĐặng Phi Văn-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:04:39Z-
dc.date.available2016-12-15T10:04:39Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004001-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46922-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractTổng quan về kế toán ngân hàng và rủi ro trong hoạt động kế toán ngân hàng/-Thực trạng rủi ro phát sinh trong hoạt động kế toán tại sở giao dịch Ngân hàng Công thương Việt Nam.-Giải pháp xử lý và phòng ngừa rủi ro trong hoạt động kế toán ngân hàng tại sở-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTín dụng cá nhân-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleKhảo sát sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.743-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.