Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46924
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lam-
dc.contributor.authorLê Thị Hồng Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:04:39Z-
dc.date.available2016-12-15T10:04:39Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003935-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46924-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: D340101-
dc.description.abstractTổng quan về vấn đề nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết; Phương pháp nghiên cứu; Trình bày kết quả nghiên cứu định lượng; Kết luận và kiến nghị-
dc.format.medium61 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subjectNgân hàng điện tử-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleKhảo sát ý định của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) tại TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.