Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46926
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thị Quý
dc.contributor.authorBùi Thị Hoàng Phương
dc.date.accessioned2016-12-15T10:04:39Z-
dc.date.available2016-12-15T10:04:39Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46926-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ - sự thỏa mãn và sự sẵn sàng chi trả của khách hàng.- Giới thiệu chung về Công ty thực trạng chất lượng dịch vụ điện thoại cố định của Công ty CP BCVT Sài Gòn (SPT).- Phân tích kết quả khảo sát, đánh giá chất lượng dịch
dc.format.medium63 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐánh giá
dc.subjectDịch vụ điện thoại
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.subjectNguồn tin điện tử
dc.titleKhảo sát, đánh giá chất lượng - đo lường sự thỏa mãn và sự sẵn sàng chi trả của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại cố định tại Công ty cổ phần Bưu chính viễn thông Sài Gòn (SPT) : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.84
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.