Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46937
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTriệu Hồng Cẩm
dc.contributor.authorNguyễn Trần Ngọc Yến
dc.date.accessioned2016-12-15T10:04:41Z-
dc.date.available2016-12-15T10:04:41Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50008022
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46937-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.descriptionCommercial business
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo
dc.descriptionIncludes bibliographical references
dc.description.abstractThực trạng và khủng hoảng thương hiệu dưới tác động khuếch tán của truyền thông đại chúng và mạng xã hội - Trường hợp Malaysia Airlines và Tân Hiệp Phát
dc.format.medium680 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand management
dc.subjectQuản lý thương hiệu
dc.titleKhủng hoảng thương hiệu dưới tác động khuếch tán của truyền thông đại chúng và mạng xã hội - Trường hợp Malaysia Airlines và Tân Hiệp Phát
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.