Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47113
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn Thị Hồng Vân
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Thùy Linh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:04:58Z-
dc.date.available2016-12-15T10:04:58Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005160
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47113-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu.
dc.format.medium74 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectEnvironment
dc.subjectGreen marketing
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.subjectKhía cạnh môi trường
dc.subjectTiếp thị xanh
dc.titleMarketing xanh và các tác động của nó đến hành vi tiêu dùng: nghiên cứu trên sản phẩm túi thân thiện môi trường tại tỉnh Long An
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.