Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTạ Thị Kiều An
dc.contributor.authorLưu Thiên Tú
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:06Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:06Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47199-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionChương 1. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng - Mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại STU-- Chương 2. Nghiên cứu thực nghiệm-- Chương 3. Một số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục tại STU
dc.format.medium75 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐánh giá
dc.subjectGiáo dục đại học
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo được cảm nhận và sự hài lòng của sinh viên trường đại học công nghệ Sài Gòn : Luận văn thạc sĩ kinh tế
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC378.1
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.