Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47202
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Đức Tùng
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Ngân
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:07Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:07Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005304
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47202-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60340102
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích và thảo luận kết quả. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ môi giới, giá và lòng trung thành của khách hàng tại Công ty Chứng khoán Phú Hưng.
dc.format.medium60 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMôi giới chứng khoán
dc.subjectStockbroker
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ môi giới, giá và lòng trung thành của khách hàng tại Công ty Chứng khoán Phú Hưng
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.640688
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.