Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47248
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại
dc.contributor.authorNguyễn Vũ Thành
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:11Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:11Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005876
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47248-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh ; mã số: 60340102
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu, cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố tác động tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại đại lý dịch vụ xe ô tô khu vực TP. HCM bao gồm 5 thành phần:
dc.format.medium65 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction
dc.subjectDịch vụ vận tải
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.subjectTransportation service
dc.titleMối quan hệ giữa hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại đại lý dịch vụ xe ô tô khu vực TP. HCM : luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.