Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47249
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến-
dc.contributor.authorNguyễn Tố Trinh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:11Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:11Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003714-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47249-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Ý nghĩa và kết luận-
dc.format.medium62 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectInternet banking-
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleMối quan hệ giữa hình ảnh ngân hàng, chất lượng dịch vụ với sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực Internet Banking: Nghiên cứu trường hợp của Ngân hàng ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17068-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.