Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47263
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đức Trí-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bích Nguyên-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:13Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:13Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003034-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47263-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan, thực trạng, giải pháp nâng cao mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu và các thành phần khác của tài sản thương hiệu - trường hợp thương hiệu PNJSIL VER-
dc.format.medium79 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectTrang sức vàng-
dc.titleMối quan hệ giữa lòng trung thành với thương hiệu và các thành phần khác của tài sản thương hiệu - trường hợp thương hiệu PNJSILVER-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.