Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47268
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa
dc.contributor.authorTrì Tú Minh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:13Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:13Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005902
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47268-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60340102
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan, cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; thực trạng và giải pháp nâng cao mối quan hệ giữa những mong đợi và đánh giá của người tiêu dùng đối với các hoạt động trách nhiệm xã hội tại Công ty Unilever Việt Nam
dc.format.medium78 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer attitute
dc.subjectThái độ người tiêu dùng
dc.titleMối quan hệ giữa những mong đợi và đánh giá của người tiêu dùng đối với các hoạt động trách nhiệm xã hội: trường hợp Công ty Unilever Việt Nam : luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.408
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.