Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Tân-
dc.contributor.authorLê Huỳnh Nhã Uyên-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:17Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:17Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004743-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47309-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1015689~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận, phân tích tình hình, giải pháp nhằm hoàn thiện thiện các yếu tố marketing xanh đến hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam-
dc.format.medium64 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectThương hiệu xanh-
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố marketing xanh đến hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.