Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47379
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Linh Giang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:24Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:24Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47379-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về cạnh tranh, hội nhập quốc tế và thương hiệu. Đánh giá hiện trạng kinh doanh máy tính thương hiệu Việt Nam và ảnh hưởng của hội nhập quốc tế. Một số giải pháp thúc đẩy phát triển kinh doanh máy tính thương hiệu Việt Nam..-
dc.format.medium57 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMáy tính-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectKinh doanh-
dc.titleMột số giải pháp thúc đẩy phát triển kinh doanh máy tính thương hiệu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.