Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47391
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào Đình Đông-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:25Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:25Z-
dc.date.issued2001-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47391-
dc.description.abstractLý luận về marketing. Phân tích thực trạng marketing của công ty kim khí TP.HCM. Một số biện pháp marketing nhằm mở rộng thị trường kinh doanh thép tại công ty kim khí TP.HCM.-
dc.format.medium52 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectkinh doanh sắt thép-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.titleMột số biện pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường kinh doanh sắt thép tại công ty kim khí Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.