Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47392
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ Thị Thúy Hà-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:25Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:25Z-
dc.date.issued2000-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47392-
dc.description.abstractLý luận về marketing. Phân tích thực trạng marketing ngành sản xuất kinh doanh băng đĩa nhạc TP. Hồ Chí Minh. Một số biện pháp marketing nhằm phát triển ngành sản xuất kinh doanh băng đĩa nhạc TP. Hồ Chí Minh.-
dc.format.medium61 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiải trí-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.titleMột số biện pháp marketing nhằm phát triển ngành sản xuất kinh doanh băng đĩa nhạc Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.