Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47393
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh Ngọc Thắng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:25Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:25Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47393-
dc.description.abstractNhững nhận thức cơ bản về Marketing và thị trường. Đặc điểm của thị trường hoá mỹ phẩm và hương liệu dùng trong hoá mỹ phẩm. Thực trạng việc ứng dụng Marketing của các doanh nhân cung cấp hương liệu trên thị trường Việt Nam. Một số biện pháp Marketing-
dc.format.medium54 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHóa mỹ phẩm-
dc.subjectHương liệu-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectPhát triển thị trường-
dc.subjectThị trường-
dc.titleMột số biện pháp marketing nhằm thâm nhập và phát triển thị trường hương liệu dùng trong bột giặt và dầu gội tại Tp. HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.