Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47404
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThái Hoàng Hùng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:26Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:26Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47404-
dc.description.abstractLý luận chung về marketing ngân hàng. Đánh giá thực trạng marketing hiện nay của ngân hàng ngoại thương khu vực miền Đông Nam bộ. Định hướng hoạt động marketing của ngân hàng ngoại thương khu vực miền Đông Nam bộ..
dc.format.medium62 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng ngoại thương--Marketing
dc.subjectNguồn tin điện tử
dc.titleMột số biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing của ngân hàng ngoại thương khu vực miền Đông Nam Bộ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.154
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.