Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47405
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại-
dc.contributor.authorNguyễn Văn Phước-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:26Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:26Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47405-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở khoa học và thực tiễn của đề tài.- Thực trạng của việc xây dựng thương hiệu khách sạn Thanh Bình trên thị trường nội địa.- Một số kiến nghị nhằm phát triển thương hiệu khách sạn Thanh Bình-
dc.format.medium56 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhách sạn Thanh Bình-
dc.subjectQuản lý khách sạn-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectChiến lược phát triển-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleMột số biện pháp nhằm hoàn thiện và phát triển thương hiệu khách sạn Thanh Bình-
dc.typeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.