Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47425
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Điệp-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:28Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:28Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008862-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47425-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1020992~S8-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015-
dc.descriptionThesis ( Master's) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractMột số giải pháp cải thiện tài sản thương hiệu Bonesure của công ty Abbott Laboratories S.A tại thị trường Việt Nam.-
dc.format.medium74 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand name products-
dc.subjectBranding (Marketing)-
dc.subjectDairy products-
dc.subjectNhãn hiệu sản phẩm-
dc.subjectSản phẩm sữa-
dc.subjectXây dựng thương hiệu (Marketing)-
dc.titleMột số giải pháp cải thiện tài sản thương hiệu Bonesure của công ty Abbott Laboratories S.A tại thị trường Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC637.10688-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.