Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47448
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thuấn-
dc.contributor.authorVõ Minh Long-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:30Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:30Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47448-
dc.descriptionKinh tế phát triển-
dc.description.abstractMột số lý thuyết về Marketing quốc tế. Phân tích tình hình xuất khẩu và thực hiện chiến lược Marketing xuất khẩu thuỷ sản của Việt Nam. Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả Marketing xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam vào thị trường Hoa Kỳ giai đoan 2-
dc.format.medium93 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectThủy sản-
dc.subjectXuất khẩu-
dc.subjectThị trường Hoa Kỳ-
dc.titleMột số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả marketing xuất khẩu thủy sản Việt Nam vào thị trường Hoa Kỳ giai đoạn 2005-2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC382.6-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.