Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Minh Châu-
dc.contributor.authorVõ Thị Ngọc Phương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:35Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:35Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008780-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47489-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1020911~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về giá trị cảm nhận của khách hàng và mô hình nghiên cứu. Thực trạng và giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Sở Giao dịch 2.-
dc.format.medium90 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectConsumer credit-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectTín dụng tiêu dùng-
dc.titleMột số giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 2-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.743-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.