Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến-
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Châu-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:35Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:35Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47490-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý luận của đề tài; Nghiên cứu giá trị dành cho khách hàng được cảm nhận đối với sản phẩm Gas bình dân dụng; Một số giải pháp gia tăng giá trị dành cho khách hàng được cảm nhận đối với sản phẩm Gas bình dân dụng-
dc.format.medium69 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectNghiên cứu khách hàng-
dc.titleMột số giải pháp gia tăng giá trị dành cho khách hàng được cảm nhận đối với sản phẩm Gas bình dân dụng của Công ty TNHH Gas Petrolimex Sài Gòn)-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.83-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.