Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47492
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Phương Thùy-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:35Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:35Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.otherBarcode: 500017515-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47492-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1009662~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận của đề tài. Phân tích thực trạng hoạt động quảng cáo của Công ty Vinamilk về sữa Dielac. Một số giải pháp góp phần cho người tiêu dùng nhận biết về sữa Dielac-
dc.format.medium59 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuảng cáo-
dc.subjectSản phẩm sữa-
dc.titleMột số giải pháp góp phần cho người tiêu dùng nhận biết về sữa Dielac-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC659.14-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.