Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47514
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại
dc.contributor.authorLê Thị Kim Phượng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:37Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:37Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47514-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionThực trạng và giải pháp so sánh sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ siêu thị TPHCM đến sự thỏa mãn của khách hàng qua hai mô hình servperf va servqual
dc.format.medium57 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDu lịch--Phát triển
dc.titleMột số giải pháp góp phần phát triển du lịch Lâm Đồng đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.47
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.