Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47540
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Lê Hà-
dc.contributor.authorĐỗ Đức Dũng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:02Z-
dc.date.issued2003-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47540-
dc.descriptionNgoại thương-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về xúc tiến thương mại. Mối quan hệ kinh tế Việt Nam -Campuchia. Thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại tại thị trường Campuchia. Một số giải pháp nhằm tăng cường và nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại của doanh nghiệp Việt Nam-
dc.format.medium74 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương mại-
dc.subjectXúc tiến thương mại-
dc.titleCác giải pháp xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường Campuchia-
dc.typeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.