Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47541
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Minh Tuấn-
dc.contributor.authorTrần Mai An-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:02Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47541-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở về chiến lược Marketing.- Vài nét sơ lược về Công ty Sony Việt Nam và thực trạng môi trường Marketing sản phẩm Bravia của Công ty.- Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm TV LCD Bravia của Công ty Sony Việt Nam đến năm 2010..-
dc.format.medium80 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐiện tử Sony-
dc.subjectNghiên cứu sản phẩm-
dc.subjectNghiên cứu tiêu thụ-
dc.subjectChiến lược tiếp thị-
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm TV LCD Bravia của Công ty Sony Việt Nam đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.83-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.