Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47593
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến
dc.contributor.authorVương Trí Dũng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:07Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:07Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50008336
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47593-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Phương pháp và kết quả nghiên cứu; Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing Mix cho sản phẩm tực phẩm hữu cơ của công ty TNHH Ta Xanh
dc.format.medium106 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThực phẩm hữu cơ
dc.subjectTiếp thị
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing Mix cho sản phẩm thực phẩm hữu cơ của công ty TNHH Ta Xanh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.