Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47606
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Quang Huân
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Ý
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:08Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:08Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50007059
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47606-
dc.descriptionBusiness administrationư
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết. Phân tích. Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho nhãn hàng Sanding tại Công ty May Sài Gòn 2
dc.format.medium55 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectOnline marketing
dc.subjectTiếp thị trực tuyến
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho nhãn hàng Sanding tại Công ty May Sài Gòn 2
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.872
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.