Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47607
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorTrần Minh Nhựt
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:08Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:08Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004831
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47607-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về Marketing trực tuyến; Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến cho sản phẩm PNJ Gold tại Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận; Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến cho sản phẩm PNJ Gold tại Công ty cổ phần và
dc.format.medium79 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thị trực tuyến
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến cho sản phẩm PNJ Gold tại Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.84
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.