Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47629
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng-
dc.contributor.authorTrương Thái Dương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:10Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:10Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002750-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47629-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về Marketing - Mix trong ngân hàng. Phân tích thực trạng hoạt động Marketing - Mix ở Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương. Một số giải pháp hoàn thiện Marketing - Mix tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương.-
dc.format.medium83 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện Marketing - Mix tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.10688-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.