Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47630
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đăng Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:10Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:10Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002061-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47630-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractLý luận và vai trò của marketing trong doanh nghiệp. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện marketing cho dòng sản phẩm bất động sản cao cấp của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà đất Cotec-
dc.format.medium122 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBất động sản-
dc.subjectGiải pháp tiếp thị-
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện marketing cho dòng sản phẩm bất động sản cao cấp của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà đất Cotec-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC333.332-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.