Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47634
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorBùi Thanh Hùng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:11Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:11Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007514
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47634-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing trực tuyến. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện marketing trực tuyến sản phẩm cà phê hòa tan tại công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa
dc.format.medium72 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectOnline marketing
dc.subjectTiếp thị trực tuyến
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện marketing trực tuyến sản phẩm cà phê hòa tan tại Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.