Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47637
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBảo Trung
dc.contributor.authorTrần Mỹ Yến
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:11Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:11Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007821
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47637-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh, Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý luận, phân tích giải pháp hoàn thiện marketing-mix cho phân khúc khách hàng tổ chức của Trung tâm Thông tin Di động khu vực II Mobifone TPHCM
dc.format.medium71 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing
dc.subjectMobile communication
dc.subjectThông tin di động
dc.subjectTiếp thị
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện marketing-mix cho phân khúc khách hàng tổ chức của Trung tâm Thông tin Di động Khu vực II Mobifone Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.64
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.