Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47642
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Hòa
dc.contributor.authorHuỳnh Quang Hữu
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:12Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:12Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007500
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47642-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về quản trị bán hàng. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng tại công ty TNHH Servier đến năm 2020
dc.format.medium82 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị bán hàng
dc.subjectSale Administration
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Servier đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.81
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.